BKVN - Nhà sản xuất ống gió, ống gió chống cháy, van gió Top đầu cả nước

 Bách Khoa Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất ống gió, ống gió chống cháy, van gió số 1 tại Viêt Nam. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất vật tư hệ thống HVAC. Nhà máy quy mô 50.000 m2, máy móc hiện đại, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2015 cùng đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao và công nhân lành nghề. Thương hiệu Bách Khoa Việt Nam đã chiếm trọn được lòng tin của các Chủ đầu tư và nhà thầu lớn tại Việt Nam.



Ống gió Bách Khoa đa dạng chủng loại, kích thước

Ống gió là công cụ có nhiệm vụ trao đổi và điều hòa không khí giữa môi trường bên trong (nhà ở, bệnh viện, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…) và môi trường bên ngoài. Tại Bách Khoa Việt Nam, chúng tôi sản xuất đa dạng các loại: ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió mềm.  

Ống gió Bách Khoa được sản xuất vật liệu chính hãng, cao cấp và bền bỉ: Thép, Tôn, Inox.
Với mỗi yêu cầu của khách hàng, Nhà máy Bách Khoa Việt Nam đều chọn lựa và sản xuất bằng những vật liệu phù hợp với từng công trình về quy chuẩn, chất lượng, thẩm mĩ và độ bền. Đảm bảo tính chống ăn mòn và độ bền vững vững. Điều này không chỉ giúp bảo vệ hệ thống, mà còn đảm bảo tuổi thọ cao và hiệu suất liên tục.


Ống gió chống cháy BKVN - Chuẩn kiểm định PCCC

Ống gió chống cháy EI được sản xuất từ chất liệu chống cháy cao cấp: MGO, thạch cao... giúp ngăn chặn sự lan rộng của lửa và khói trong trường hợp có sự cố cháy nổ. Chất liệu này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn độ bền vững trong môi trường khắc nghiệt. 
Các ống gió này được thiết kế với độ dày và kích thước phù hợp với yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả vận hành của hệ thống thông gió. Tại Bách Khoa Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các loại ống gió chống cháy EI với đầy đủ các giới hạn chịu lửa:


Ống gió Ống gió chống cháy chuẩn PCCC tại Bách Khoa Việt Nam đạt chuẩn ISO 9001: 2015. Sản phẩm sử dụng Tole Hoa Sen chuẩn nguồn gốc chứng chỉ, chất lượng. Thời gian đạt giấy kiểm định từ 7 – 10 ngày kể từ khi hệ thống thông gió công trình hoàn thiện

Van gió giá rẻ - Chất lượng tại Bách Khoa Việt Nam

Van gió Bách Khoa được sản xuất từ chất liệu chọn lọc, đảm bảo độ bền và độ an toàn cao trong quá trình vận hành. Sự chú trọng đến chất lượng giúp van gió đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. 



Các loại van gió Bách Khoa Việt Nam sản xuất bao gồm: Van điều chỉnh lưu lượng VCD, Van FD, van MFD, van OBD, van gió NRD, van xả áp PRD, van MD. Van gió Bách Khoa không chỉ nổi bật với độ bền và tính năng an toàn mà còn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có được một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả.

Nhà máy Bách Khoa - Đơn vị sản xuất vật tư hệ thống HVAC hàng đầu

Gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất hệ thống ống gió. Bách Khoa Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng và cả chi phí. Đa dạng tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy BKVN, giá gốc không qua trung gian.



-  Mọi sản phẩm đều đạt chuẩn ISO, chuẩn hóa quốc tế IEC
- Trang thiết bị máy móc hiện đại
- Đội ngũ hơn 200 kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm
- 3 Nhà máy toàn quốc
- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 – 24 tháng

Liên hệ ngay Bách Khoa Việt Nam – Nhận báo giá Ống, van, cửa gió ( loại thường và chuẩn kiểm định PCCC) nhanh nhất!

Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!

  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ sản xuất tủ điện uy tín - Tủ Điện Bách Khoa

ỐNG GIÓ - ĐẠT CHUẨN ISO 9001 - 2015 | UY TÍN - GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM

BKVN - NHÀ SẢN XUẤT TỦ ĐIỆN, THANG MÁNG CÁP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM