BKVN - NHÀ SẢN XUẤT TỦ ĐIỆN, THANG MÁNG CÁP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

 Bách Khoa Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất và cung cấp vật tư ngành cơ điện. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Bách Khoa Việt Nam luôn là đối tác tin cậy được các nhà thầu tin tưởng lựa chọn cho các công trình. Sản phẩm tủ điện công nghiệp và thang máng cáp sản xuất tại BKVN luôn mang lại sự an tâm và hiệu suất cho mọi dự án của quý khách hàng.


Nhà máy tủ điện Bách Khoa

Nhà máy Bách Khoa - Dây chuyền sản xuất hiện đại, sản lượng cao

Nhà máy Bách Khoa không chỉ là một cơ sở sản xuất, mà là biểu tượng của sự tiến bộ và cam kết đối với chất lượng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi tự hào mang đến khách hàng sản phẩm tủ điệnthang cáp, máng cáp chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại

Nhà máy Bách Khoa được trang bị những trang thiết bị sản xuất và máy móc hiện đại nhất, từ máy cắt chính xác đến hệ thống kiểm soát chất lượng tự động. Điều này giúp duy trì sự chính xác và đồng đều trong quy trình sản xuất.

Kiểm Soát Chất Lượng Nghiêm Ngặt

Với đội ngũ kỹ sư QC dày dặn kinh nghiệm đảm bảo từng sản phẩm tủ điện, thang máng cáp được hoàn thiện đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Sự nghiêm ngặt trong kiểm soát chất lượng giúp chúng tôi đạt được sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng.

Khả Năng Đáp Ứng Lớn

Với quy mô 3 nhà máy toàn quốc, tổng diện tích hơn 50.000m2. Nhà máy BKVN đáp ứng mọi tiến độ dự án khắt khe nhất. Đồng thời đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.

BKVN - Uy tín, Chính hãng, Bền bỉ

Tủ điện là sản phẩm mũi nhọn của chúng tôi. BKVN sản xuất cung cấp ra thị trường đa dạng các loại tủ điện: Tủ điện tổng MSB, Tủ điện điều khiển, Tủ điện phân phối DB... Các sản phẩm tủ điện của chúng tôi có mặt tại hơn 5000 dự án vừa và lớn khắp cả nước.
Ngoài ra, thang máng cáp Bách Khoa cũng là sản phẩm luôn được các nhà thầu tin tưởng chọn lựa. Chúng tôi sản xuất đa dạng các loại chất liệu và phụ kiện máng cáp:
- Thang máng cáp inox, Tôn Zam...

Sự đa dạng trong các sản phẩm khiến quý khách hàng khi tới Bách Khoa Việt Nam luôn dễ dàng chọn lựa. Đến với Bách Khoa Việt Nam:
Mọi sản phẩm đều đạt chuẩn ISO, chuẩn hóa quốc tế IEC Trang thiết bị máy móc hiện đại Đội ngũ hơn 200 kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm 3 Nhà máy toàn quốc Chính sách bảo hành 1 đổi 1 – 24 tháng

Liên hệ ngay Bách Khoa Việt Nam – Nhận báo giá Tủ điện, Thang máng cáp nhanh nhất!

Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!

  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ sản xuất tủ điện uy tín - Tủ Điện Bách Khoa

ỐNG GIÓ - ĐẠT CHUẨN ISO 9001 - 2015 | UY TÍN - GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM